ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಾದ UPI ವರ್ಗಾವಣೆ? ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂಬುದು ಇಲ್ಲಿದೆ
Google Pay, PhonePe, ಅಥವಾ Paytm ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ತಪ್ಪು ಖಾತೆಗೆ ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ? ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ – ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಪರಿಹರಿಸುವುದು ಎಂಬುದು ಇಲ್ಲಿದೆ.
RBI ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, NPCI ಪೋರ್ಟಲ್ (npci.org.in) ಮೂಲಕ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ UPI ಐಡಿ, ವಹಿವಾಟಿನ ವಿವರಗಳು, ಮೊತ್ತ, ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಪಾವತಿ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿ. “ಇನ್ನೊಂದು ಖಾತೆಗೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ” ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಸಲ್ಲಿಸಿ.
ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ, ಬಳಸಿದ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ (Google Pay, PhonePe, ಇತ್ಯಾದಿ) ಮೂಲಕ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಳ್ಳಿ. ಪರಿಹಾರವಾಗದಿದ್ದರೆ, ಸಂಬಂಧಿತ ಬ್ಯಾಂಕ್ಗೆ ಅದನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ.
30 ದಿನಗಳ ನಂತರವೂ ಯಾವುದೇ ಪರಿಹಾರವಿಲ್ಲವೇ? ಅನಧಿಕೃತ ವರ್ಗಾವಣೆಗಳು ಅಥವಾ ವಿಫಲ ವಹಿವಾಟುಗಳಂತಹ ವಿವಾದಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಡಿಜಿಟಲ್ ವಹಿವಾಟುಗಳಿಗಾಗಿ ಆರ್ಬಿಐ ಒಂಬುಡ್ಸ್ಮನ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
ಈ ಹಂತಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಕರ್ನಾಟಕದ ನಿವಾಸಿಗಳು ತಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಪಾವತಿ ದೋಷಗಳನ್ನು ಸರಾಗವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಬಹುದು. 😊
ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳಿಗಾಗಿ, NPCI ಯ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಬೆಂಬಲ ತಂಡವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಯಾವಾಗಲೂ ವಿವರಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬಾರಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ! ✅